Quy Trình Xử Lý Khiếu Nại Tại Thăng Long Electric – Nhanh Chóng, Minh Bạch, Khách Hàng Là Trọng Tâm

Xử lý khiếu nại

1. Cam kết của Thăng Long Electric

Tại Công ty CP Chế tạo máy Thăng Long, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp máy phát điện chính hãng, mà còn xây dựng một quy trình xử lý khiếu nại chuyên nghiệp – minh bạch – nhanh chóng, đảm bảo giải quyết kịp thời mọi vấn đề phát sinh.

Cam-ket-may-phat-dien-thang-long
Cam kết máy phát điện Thăng Long

2. Trường hợp nào được tiếp nhận khiếu nại?

Khách hàng có thể gửi khiếu nại nếu gặp một trong các trường hợp sau:

  • Máy phát điện không đúng mẫu mã, công suất, thương hiệu như thỏa thuận.

  • Máy không hoạt động đúng chức năng ngay khi bàn giao.

  • Hư hỏng kỹ thuật trong thời gian còn bảo hành nhưng chưa được hỗ trợ đúng hạn.

  • Giao hàng chậm hơn so với cam kết mà không có thông báo rõ ràng.

  • Hành vi hoặc thái độ phục vụ chưa phù hợp của nhân viên.

  • Các lỗi kỹ thuật khác phát sinh trong quá trình vận hành máy do lỗi của nhà cung cấp.


3. Các hình thức tiếp nhận khiếu nại

Để tạo thuận lợi tối đa, Thăng Long Electric cung cấp nhiều kênh tiếp nhận khiếu nại:

Qua hotline hỗ trợ khách hàng:

  • Số điện thoại: 0979.538.979

  • Thời gian tiếp nhận: từ 7h30 – 20h00, tất cả các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần, ngày lễ)

May-phat-dien-cho-doanh-nghiep
Hotline xử lý khiếu nại

Qua email:

Qua form liên hệ trên website:

Tại văn phòng hoặc kho hàng công ty:

  • Địa chỉ: Đường Đại Thanh, Đội 4, xã Đại Thanh, Thành phố Hà Nội

  • Có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên kỹ thuật hoặc phòng chăm sóc khách hàng.


4. Quy trình xử lý khiếu nại chi tiết

🔹 Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

  • Nhân viên CSKH sẽ tiếp nhận thông tin, ghi lại đầy đủ:

    • Thông tin khách hàng

    • Thời gian – địa điểm mua hàng

    • Nội dung chi tiết của khiếu nại

    • Hình ảnh hoặc video chứng minh (nếu có)

🔹 Bước 2: Phân loại và chuyển bộ phận phụ trách

  • Nếu là khiếu nại kỹ thuật: chuyển đến bộ phận kỹ thuật

  • Nếu là khiếu nại về dịch vụ: chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng

  • Nếu liên quan đến vận chuyển hoặc bảo hành: chuyển đến bộ phận hậu mãi

🔹 Bước 3: Xác minh và phản hồi sơ bộ

  • Trong vòng 24–48 giờ, chúng tôi sẽ:

    • Kiểm tra thông tin đơn hàng

    • Gọi điện xác minh lại với khách hàng

    • Đưa ra hướng xử lý tạm thời hoặc giải pháp sơ bộ

🔹 Bước 4: Đề xuất phương án xử lý và triển khai

Tùy mức độ sự cố, công ty sẽ thực hiện một trong các phương án sau:

Tình huống Hướng xử lý
Giao nhầm sản phẩm Đổi lại đúng sản phẩm, hỗ trợ chi phí vận chuyển
Máy lỗi kỹ thuật trong bảo hành Cử kỹ thuật viên đến sửa chữa tận nơi hoặc đổi máy
Hư hỏng do vận chuyển Bồi thường thiệt hại và thay thế phụ tùng nếu cần
Thái độ nhân viên chưa phù hợp Gửi thư xin lỗi và cam kết cải thiện chất lượng phục vụ
Phản ánh chung Ghi nhận và phản hồi bằng văn bản trong vòng 3 ngày

5. Thời gian giải quyết khiếu nại

  • Đơn giản (sai sót nhỏ, đổi hàng…): trong 24–72 giờ

  • Trung bình (vận chuyển, lỗi kỹ thuật nhỏ): trong 3–5 ngày

  • Phức tạp (máy hỏng cần thay thế, giám định lỗi): tối đa 7–10 ngày làm việc

Lưu ý: Trong thời gian xử lý, khách hàng sẽ luôn được cập nhật tiến trình qua điện thoại hoặc email.


6. Quyền lợi của khách hàng khi khiếu nại

  • Được bảo vệ quyền lợi đầy đủ theo hợp đồng mua bán và chính sách bảo hành.

  • Được phản hồi minh bạch, đúng hẹn, không né tránh trách nhiệm.

  • Được hỗ trợ tận nơi nếu vấn đề phát sinh tại công trình hoặc nơi sử dụng máy.

  • Được đền bù hoặc đổi máy mới nếu sản phẩm bị lỗi không thể sửa chữa.


7. Cam kết của Thăng Long Electric

  • Lắng nghe – tôn trọng – đồng hành cùng khách hàng

  • Luôn ưu tiên giải pháp khắc phục nhanh nhất và ít bất tiện nhất cho khách

  • Mọi phản ánh đều được ghi nhận – lưu trữ – theo dõi để cải tiến chất lượng


8. Trách nhiệm của khách hàng

Để việc xử lý khiếu nại diễn ra thuận lợi, khách hàng cần:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng, ngày mua, hình ảnh, video liên quan

  • Không tự ý sửa chữa sản phẩm khi chưa có hướng dẫn từ công ty

  • Giữ gìn phiếu bảo hành, hóa đơn (nếu có) để đối chiếu khi cần thiết

  • Khi phát hiện lỗi – cần liên hệ càng sớm càng tốt (trong thời hạn bảo hành)


9. Liên hệ hỗ trợ khiếu nại

CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY THĂNG LONG

📞 Hotline: 0979.538.979
📍 Trụ sở chính: Số 9 – ngõ Quỳnh – Phường Bạch Mai – Tp.Hà Nội
🏭 Địa chỉ nhà xưởng: Đường Đại Thanh – đội 4 – xã Đại Thanh – TP. Hà Nội
🏢 Chi nhánh phía nam: Số 291, QL 1A, khu phố 10, xã Bến Lức, tỉnh Tây Ninh
✉ Email: mayphattienthanglong@gmail.com
🌍 Website: https://mayphatdienthanglong.vn
📘 Facebook: Công ty CP Máy phát điện Thăng Long

Cam-ket-may-phat-dien-thang-long
Cam kết hài lòng của Công ty CP Chế tạo máy Thăng Long

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *